Thursday, June 28, 2012

Kung ako yung bida.......


NGA NGA

Ako ay nanonood ng Dahil sa Pag-Ibig, sapagkat hindi ko siya napanood kagabi. kaya replay nalang ang aking pinapanood. ang masasabi ko lang sa arte ni Piolo nung maalala nya lahat ng mga memoryang nakalimutan nya. Nakita nya muli ang kanyang ina kung paano ito nasagasaan. 

Masakit para sa isang anak ang makita ang kanyang Ina o Ama o kapatid o pinsan o kung sino man ang malapit sa kanya ang masagasaan. kung ako yun. iiyak din ako ng parang ganito.

Nagulat

 Hindi makapaniwala

Sumisgaw ng "NAAAAAAAAY"

Umiiyak


 Napahinto at Nagtaka

 Napaisip

 Ibang babae palayung Kabit pala. HAHAHAHA

4 comments:

  1. Purely kakulitan even though sometimes wrong grammar na hahahaha but youre good considering na wala kang training sa writing.. maybe you should write a book one day :D

    ReplyDelete
  2. Thanks Thanks Anonymous. Kahit hindi masyado anonymous kasi knows naman kita Hahaha. Kapag Gumaling na ako mag english Gagawa ako ng Book. Hahaha Salamat ng marami sayo..sana bumalik ka pa ulit sa site ko. dadamihan ko ang Kakulitan ko Hahaha

    ReplyDelete
  3. Lol. Naalala ko yung Teatro days. Anyway, sakto. Hindi talaga ako nakakapanood nung Dahil sa Pag-ibig. Yung episode na yan yung first and only episode na napanood ko so I can relate. Chos. ^^

    ReplyDelete
  4. Xteena : Hahaha. I follow mo naman ako may account ka pala eh. Hahaha. 'Nga eh Teatro Days Lang. Sana sumikat ako bes hahaha

    ReplyDelete